Trong xu thế hội nhâp kinh tế quốc tế, các doanh nghiêp cần tạo được bản lĩnh cạnh tranh cần thiết trong hành trình “vươn ra biển lớn”. Bên cạnh những nguồn lực như vốn, nhân lực, trang thiết bị.., còn có một nguồn lực quan trọng nữa là văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa được coi là lợi thế cạnh tranh, là bản sắc và cũng là nguồn lực nội sinh cho sự phát triển của doanh nghiệp. Cốt lõi của văn hóa trong doanh nghiệp chính là thương hiệu. Hiện nay, vấn đề thương hiệu đang rất được quan tâm. Thương hiệu không chỉ là vấn để của riêng lĩnh vực kinh doanh mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều ngành khoa học.
Dưới góc độ là một thực thể văn hóa, thương hiệu có cấu trúc gồm các thành tố quan hệ chặt chẽ với nhau, được hình thành từ các quan hệ của doanh nghiệp (trong nội bộ doanh nghiệp, quan hệ với khách hàng, với xã hội), nên thương hiệu còn được nhìn nhận như yếu tố nội sinh của doanh nghiệp và có nhũng tác động nhất định đến đời sống tinh thần xã hôi.
Văn hóa thương hiệu – Nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam
Đã bán: 2
113.000 ₫ 84.750 ₫
Cân nặng: 399g
Cao: 1cm - Dài: 21cm - Rộng: 15cm
Còn hàng
Mã: 8935279151189
Danh mục: Văn hóa
Từ khóa: Sách mới, Sách nổi bật
Tác giả:TS. Trần Thị Thúy VânNăm xuất bản:t8/2023Số trang: 183
Brand:Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Sản phẩm tương tự
- DANH MỤC SÁCH
- Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Kinh điển
- Kinh tế
- Pháp luật
- Đơn luật
- 11 luật mới kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII
- 16 Luật mới tại kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII
- 6 luật mới kỳ họp thứ 5
- 6 luật mới tại kỳ họp thứ 11
- 07 luật mới kỳ họp thứ 7
- 7 luật mới tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV
- 10 Luật thông qua tại Kỳ họp thứ 9
- Luật mới Quốc hội khoá XIV thông qua
- Quốc hội khóa XIV
- Hệ thống văn bản luật
- Sách luật chuyên khảo
- Sách tham khảo luật
- Đơn luật
- Quốc phòng, An ninh, Đối ngoại
- Sách chiết khấu ưu đãi
- Sách dành cho Xã, Phường, Thị Trấn
- Sách về nông nghiệp, nông dân và nông thôn
- Sách Địa chí, Kỷ yếu, Lịch sử địa phương
- Sách về lãnh đạo Đảng – Nhà nước
- Tài liệu học tập
- Ưu đã theo chủ đề
- Văn hóa, Xã hội
- Văn kiện, Lịch sử, Triết học
- Xây dựng Đảng, Nhà nước
- Văn phòng phẩm
- Các ấn phẩm khác
x
x
đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.