ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH:
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
CN NXB CHÍNH TRỊ QUÔC GIA SỰ THẬT TẠI TP.HCM sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Trong 15 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Khách hàng nếu chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
ĐƠN HÀNG NGOẠI THÀNH:
– CN NXB CHÍNH TRỊ QUÔC GIA SỰ THẬT TẠI TP.HCM gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%
– Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu
– Trong 15 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến tổng đài CSKH để được giải đáp thắc mắc.
– CN NXB CHÍNH TRỊ QUÔC GIA SỰ THẬT TẠI TP.HCM không hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm cồng kềnh, dễ vỡ không có thùng…