THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

CHI NHÁNH NHÀ XUẤT BẢN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH CẦN TUYỂN NHÂN SỰ CHO 04 VỊ TRÍ

*********

I. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG

  1. Kế toán bán hàng, kho
    • Yêu cầu
  • Giới tính: Nam;
  • Có chuyên môn về nghiệp vụ kế toán, trình độ từ Cao Đẳng trở lên.
    • Mô tả công việc
  • Tổng hợp và phân tích báo cáo bán hàng;
  • Báo cáo nhập – xuất – tồn;
  • Báo cáo công nợ khách hàng;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel);
  • Đối chiếu tiền thu bán hàng;
  • Soạn thảo hợp đồng giao dịch khách hàng;
  • Hỗ trợ công việc cho kế toán trưởng.
  1. Nhân viên chế bản (thiết kế đồ họa)
    • Yêu cầu
  • Giới tính: Nam;
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành về thiết kế, đồ họa, chế bản, Mỹ thuật công nghiệp, In ấn xuất bản,…
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm dàn trang, thiết kế, chế bản: Adobe illustrator, indesign, photoshop, corel draw, tin học văn phòng (word, excel).
    • Mô tả công việc
  • Xây dựng nội dung và thiết kế theo từng tên ấn phẩm cụ thể;
  • Chế bản màu cho từng loại sách in ấn khác nhau;
  • Ghép file in đúng khổ từng loại máy in;
  • Tìm kiếm ý tưởng, thiết kế hoàn thiện ấn phẩm và các công việc theo yêu cầu.
  1. Nhân viên bán hàng
    • Yêu cầu
  • Giới tính: Nam/nữ;
  • Sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp…. (Ưu tiên sinh viên trong ngành xuất bản phẩm, kinh tế, marketing);
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel);
  • Am hiểu về ngành hàng;
  • Giao tiếp và thuyết phục;
  • Kiên nhẫn và lắng nghe;
  • Biết xây dựng, triển khai, phát triển dịch vụ phục vụ khách hàng.
    • Mô tả công việc
  • Bảo quản, giữ gìn trông coi hàng hóa tại cửa hàng;
  • Trưng bày hàng hóa;
  • Kiểm kê hàng hóa;
  • Trao đổi tư vấn với khách hàng;
  • Bán hàng;
  • Cập nhật sản phẩm và xử lý đơn hàng trên website, viết bài giới thiệu sách;
  • Phối hợp triển khai các chương trình truyền thông sự kiện nội bộ và rộng rãi;
  • Có kĩ năng viết tin, bài và truyền thông online.
  1. Nhân viên truyền thông và tổ chức sự kiện
    • Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành truyền thông PR, tổ chức sự kiện, marketing hoặc chuyên ngành khác phù hợp;
  • Kiến thức tốt về mảng truyền thông;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Office;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản;
  • Kiểm tra, giám sát các hoạt động truyền thông sự kiện đang triển khai ;
    • Mô tả công việc
  • Tổng kết, phân tích và đánh giá hiệu quả của từng chương trình truyền thông;
  • Lưu giữ thông tin về hoạt động quảng cáo, truyền thông, sự kiện của công ty (các tư liệu đã được đăng trên các phương tiện truyền thông như: Báo, đĩa CD, video….);
  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai & Quản lý các sự kiện;
  • Khai thác, tìm kiếm, thỏa thuận và duy trì hợp tác với các đối tác liên quan đến toàn bộ hoạt động truyền thông sự kiện.

II. CÁC NỘI DUNG KHÁC

  1. Các yêu cầu chung của ứng viên
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng tốt;
  • Năng động, ham học hỏi;
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Thái độ phục vụ vui vẻ, tận tụy và đam mê công việc;
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới, không ngại khó khăn vất vả .
  1. Quyền lợi:
  • Mức lương theo thoả thuận;
  • Được phụ cấp cơm trưa hàng tháng;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được làm việc ở môi trường cơ quan nhà nước chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội được tuyển dụng vào biên chế nếu công việc thực hiện tốt và bảo đảm các yêu cầu tuyển dụng.
  1. Nơi làm việc

       Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ 1: 72 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3. Điện thoại: 028.39325410
  • Địa chỉ 2: Nhà sách Sự thật số 8 Hồng Đức, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Điện thoại: 028. 39325400
  • Địa chỉ 3: Nhà sách Sự thật số 103 Hàm Nghi, p. Nguyễn Thái Bình, quận 1. Điện thoại: 028. 39325417
  1. Thời gian làm việc
  • Theo giờ hành chính từ T2 đến T6 hàng tuần;
  • T7 – CN được nghỉ (Nếu đi làm cơ quan thanh toán thù lao làm ngoài giờ).
  1. Thành phần hồ sơ
  • Hạn cuối nộp hồ sơ là 31/8/2020;
  • Các hồ sơ nộp sớm sẽ được ưu tiên;
  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ, ban tuyển dụng sẽ tiến hành sơ tuyển. Các ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.

     Hồ sơ gồm:

  • CV kèm ảnh (tiếng Việt);
  • Đơn xin việc ghi rõ lý do, mục tiêu công việc;
  • Nộp qua email hoặc trực tiếp;
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  1. Thông tin liên hệ nộp hồ sơ tuyển dụng
  • Nộp trực tiếp tại: 72 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, Tp. HCM.
  • Gửi qua email: Chinhanhnxbctqghcm@gmail.com
  • Liên hệ qua điện thoại để biết thêm thông tin:
    • Đồng chí Lê Thanh Hoàng – Trưởng phòng tổng hợp. Điện thoại: 028.39325420 – 0908085859.

Điện thoại