Cuốn sách gồm 6 chương:
Chương I: Lý luận chung về lĩnh vực truyền thông đại chúng, báo chí, thông tin đối ngoại
Chương II: Tổng quan về truyền thông đại chúng ở Việt Nam; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về truyền thông đại chúng, công tác đối ngoại và thông tin đối ngoại
Chương III: Các thể loại báo chí sử dụng trong truyền thông quốc tế, ngoại giao văn hóa thời kỳ hội nhập
Chương IV: Vai trò của báo chí đối với thông tin đối ngoại (Khảo sát trường hợp báo Thế giới & Việt Nam – cơ quan báo chí của Bộ Ngoại giao tác nghiệp thông tin đối ngoại thúc đẩy ngoại giao kinh tế thời gian qua)
Chương V: Thực trạng công tác thông tin đối ngoại
Chương VI: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới
Chưa có đánh giá nào.