Gồm 4 chương, tập trung làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về quan hệ công chúng nói chung, quan hệ công chúng của Chính phủ nói riêng, giúp nhận diện đặc điểm của hoạt động quan hệ công chúng thông qua việc so sánh với các lĩnh vực liên quan như: quảng cáo, marketing, dân vận và tuyên truyền
-25%
QUAN HỆ CÔNG CHÚNG CỦA CHÍNH PHỦ TRONG BỐI CẢNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC Ở VIỆT NAM (Sách chuyên khảo)
- Giá bìa:
168.000 ₫-25%
- Tiết kiệm:
42.000 ₫
126.000 ₫
Còn hàng
Mô tả
Gồm 4 chương, tập trung làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về quan hệ công chúng nói chung, quan hệ công chúng của Chính phủ nói riêng, giúp nhận diện đặc điểm của hoạt động quan hệ công chúng thông qua việc so sánh với các lĩnh vực liên quan như: quảng cáo, marketing, dân vận và tuyên truyền
Nhận xét của độc giả
Đánh giá QUAN HỆ CÔNG CHÚNG CỦA CHÍNH PHỦ TRONG BỐI CẢNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC Ở VIỆT NAM (Sách chuyên khảo)
Bạn phải đăng nhập để đăng bài đánh giá.
Chưa có đánh giá nào.
Chưa có đánh giá nào.