Gồm 4 chương, tập trung làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về quan hệ công chúng nói chung, quan hệ công chúng của Chính phủ nói riêng, giúp nhận diện đặc điểm của hoạt động quan hệ công chúng thông qua việc so sánh với các lĩnh vực liên quan như: quảng cáo, marketing, dân vận và tuyên truyền
-10%
QUAN HỆ CÔNG CHÚNG CỦA CHÍNH PHỦ TRONG BỐI CẢNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC Ở VIỆT NAM (Sách chuyên khảo)
Đã bán: 2
151.200 ₫
Cân nặng: 161g
Cao: 1.4cm - Dài: 24cm - Rộng: 16cm
Còn hàng
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu (Chủ biên) - TS. Nguyễn Quỳnh Nga (Đồng chủ biên)
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 284
x
x


đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.