Nền kinh tế di động của Trung Quốc

(đánh giá) 39 đã bán
Mã: 8935279117123 Danh mục: Từ khóa: Tác giả: Năm xuất bản: Số trang: Cân nặng: 200gCao: 2cm - Dài: 13cm - Rộng: 19cm NXB: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
- Giá bìa: 201.000 -25%
- Tiết kiệm: 50.250 
150.750 

Còn hàng






    Mua trên Shopee

    Cuốn sách có kết cấu gồm 10 chương, được trình bày như một bức tranh toàn cảnh về nền kinh tế di động của Trung Quốc đặt trong sự phát triển chung của toàn thế giới hiện nay. Chương mở đầu là những phân tích sâu sắc để khẳng định, Trung Quốc có thể được coi như là nền kinh tế di động lớn nhất thế giới. Trong các chương sau, tác giả phân tích cụ thể từng vấn đề của bức tranh toàn cảnh: Khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đối thủ cạnh tranh: Các bên liên quan toàn cầu; Xiaomi: doanh nghiệp khởi nghiệp có giá trị lớn nhất Trung Quốc; Kỷ nguyên của bán lẻ trực tuyến đa kênh; Thương mại điện tử trên nền tảng di động và từ trực tuyến đa kênh; Thương mại điện tử trên nền tảng di động và từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O); Giải trí di động; Điện ảnh thời “Internet+”; Tài chính Internet; Vươn ra nước ngoài: Một con đường gập ghềnh; Ra mắt tại Trung Quốc.

    Đánh giá Nền kinh tế di động của Trung Quốc
    0.0 Đánh giá trung bình
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Nền kinh tế di động của Trung Quốc

    Chưa có đánh giá nào.

    Mô tả

    Cuốn sách có kết cấu gồm 10 chương, được trình bày như một bức tranh toàn cảnh về nền kinh tế di động của Trung Quốc đặt trong sự phát triển chung của toàn thế giới hiện nay. Chương mở đầu là những phân tích sâu sắc để khẳng định, Trung Quốc có thể được coi như là nền kinh tế di động lớn nhất thế giới. Trong các chương sau, tác giả phân tích cụ thể từng vấn đề của bức tranh toàn cảnh: Khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đối thủ cạnh tranh: Các bên liên quan toàn cầu; Xiaomi: doanh nghiệp khởi nghiệp có giá trị lớn nhất Trung Quốc; Kỷ nguyên của bán lẻ trực tuyến đa kênh; Thương mại điện tử trên nền tảng di động và từ trực tuyến đa kênh; Thương mại điện tử trên nền tảng di động và từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O); Giải trí di động; Điện ảnh thời “Internet+”; Tài chính Internet; Vươn ra nước ngoài: Một con đường gập ghềnh; Ra mắt tại Trung Quốc.

    Đánh giá Nền kinh tế di động của Trung Quốc
    0.0 Đánh giá trung bình
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Nền kinh tế di động của Trung Quốc

    Chưa có đánh giá nào.