Bố cục cuốn sách được chia thành 3 phần chính, bao gồm 12 chương và được trình bày liên tục trong các phần chính.
Trong tập này, tác giả tiếp tục chia sẻ với bạn những cách thức để giúp cho bạn thực hiện những chiến lược marketing hiệu quả, như: Cách thức xác định phân khúc thị trường, tiếp cận khách hàng, marketing truyền miệng, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu ra sao,… Cao hơn nữa là khi thực hiện những công việc này bạn phải xem đó là một nghệ thuật marketing trong nghề luật sư.
Bên cạnh đó, để tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng thì bạn phải quan tâm và thực hiện tốt hợp đồng dịch vụ pháp lý, quy trình thực hiện công việc sao cho hiệu quả. và sau cùng, bạn phải kiểm soát lại bản thân cũng như đối với khách hàng để tạo và giữ được mối quan hệ với khách hàng một cách thông minh; cần có sự gắn kết và hợp tác với luật sư đồng nghiệp, trao quyền, huấn luyện và cố vấn luật sư nhằm giúp cho luật sư đồng nghiệp có những kiến thức và kỹ năng hành nghề tốt hơn, có dịch vụ pháp lý hoàn hảo hơn cho khách hàng.
Chưa có đánh giá nào.