Báo chí, truyền thông hiện đại: Thực tiễn, vấn đề, nhận định (xuất bản lần thứ hai)

(đánh giá) 2 đã bán
Mã: 8935279134205 Danh mục: Thẻ: , Tác giả: Năm xuất bản: Số trang: Cân nặng: 0.1gCao: 2cm - Dài: 24cm - Rộng: 16cm NXB:Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
- Giá bìa: 222.000 -25%
- Tiết kiệm: 55.500 
166.500 

Còn hàng






    Mua trên Shopee

    Cuốn sách tổng hợp các bài viết về báo chí, truyền thông từ thuở sơ khai đến hiện đại, đồng thời gắn báo chí, truyền thông với các vấn đề về kinh tế – xã hội, chính trị, đời sống xã hội; với trách nhiệm và công tác chuyên môn, nghiệp vụ của người làm báo. Cuốn sách được chia thành 5 phần với 36 bài viết: Hồ Chí Minh – Người khai sinh nền báo chí cách mạng Việt Nam; Sự phát triển báo chí, truyền thông hiện đại; Báo chí truyền thông và chính trị; Báo chí, truyền thông và đời sống xã hội; Nhà báo và nghề nghiệp.

    Đánh giá Báo chí, truyền thông hiện đại: Thực tiễn, vấn đề, nhận định (xuất bản lần thứ hai)
    0.0 Đánh giá trung bình
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Báo chí, truyền thông hiện đại: Thực tiễn, vấn đề, nhận định (xuất bản lần thứ hai)

    Chưa có đánh giá nào.

    Mô tả

    Cuốn sách tổng hợp các bài viết về báo chí, truyền thông từ thuở sơ khai đến hiện đại, đồng thời gắn báo chí, truyền thông với các vấn đề về kinh tế – xã hội, chính trị, đời sống xã hội; với trách nhiệm và công tác chuyên môn, nghiệp vụ của người làm báo. Cuốn sách được chia thành 5 phần với 36 bài viết: Hồ Chí Minh – Người khai sinh nền báo chí cách mạng Việt Nam; Sự phát triển báo chí, truyền thông hiện đại; Báo chí truyền thông và chính trị; Báo chí, truyền thông và đời sống xã hội; Nhà báo và nghề nghiệp.

    Đánh giá Báo chí, truyền thông hiện đại: Thực tiễn, vấn đề, nhận định (xuất bản lần thứ hai)
    0.0 Đánh giá trung bình
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Báo chí, truyền thông hiện đại: Thực tiễn, vấn đề, nhận định (xuất bản lần thứ hai)

    Chưa có đánh giá nào.